Lọt vào mắt xanh Chelsea, chủ công cao 2 mét phá vỡ im lặng

19:51 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang thi đấu tại Bundesliga lên tiếng giữa những đồn đoán liên quan đến ông lớn xứ sương mù.

Không hài lòng với phong độ săn bàn của Timo Werner ở mùa ra mắt, ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay được tin rằng là chiêu mộ 1 máy làm bàn mới. Erling Haaland của Borussia Dortmund và Romelu Lukaku của Inter Milan được xác định là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng không dễ để The Blues hoàn tất phi vụ mong muốn.

Cả đối tác vùng Ruhr lẫn đương kim vô địch Serie A đều thể hiện rõ quyết tâm giữ chân trụ cột, dẫn đến khó khăn với Chelsea. Trong bối cảnh gặp khó, có đồn đoán The Blues đang hướng sự chú ý sang Sasa Kalajdzic của VfB Stuttgart. Sở hữu chiều cao 2 mét, chân sút 24 tuổi đã ghi 16 bàn và kiến tạo 6 lần ở Bundesliga 2020/21.

'I'll do it' - Chelsea-linked Kalajdzic addresses transfer talk after starring for Stuttgart and Austria at Euro 2020 - Bóng Đá

Kalajdzic lên tiếng để ngỏ mọi khả năng về tương lai.

Khi được Kleine Zeitung hỏi về tương lai, Kalajdzic trả lời úp mở được Goal dẫn lại: "Tất nhiên tôi có thể hình dung việc gia hạn hợp đồng với Stuttgart, nhưng giao kèo đó cũng phải thích hợp... Nếu xuất hiện điều gì đó thật sự làm tôi ấn tượng, tại nơi mà tôi muốn thi đấu, tôi cũng sẽ đưa ra lựa chọn."

"Tôi đang thư giãn và không thật sự nghĩ nhiều về tương lai. Hiện tại tôi chỉ vui vẻ cùng bạn bè tại đây và cố gắng chuẩn bị cho mọi buổi tập."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:53 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục