"Loại bỏ Man Utd, AC Milan là ứng viên vô địch Europa League"

21:38 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của cựu danh thủ người Ý mang đến niềm tin lớn cho các CĐV yêu mến AC Milan.

Manchester United sẽ đến làm khách trước AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là cuộc đấu mà đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ áp lực và khó khăn hơn, bởi lẽ Quỷ đỏ buộc phải ghi được bàn thắng trên sân khách.

Áp lực là điều mà một CLB lớn như Man Utd luôn phải vượt qua, nếu muốn đặt mục tiêu tham vọng giành những danh hiệu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh hoặc Châu Âu. Đối đầu với AC Milan ở cuộc đấu "lành ít dữ nhiều", đây được xem là thách thức lớn dành cho đoàn quân Solskjaer.

Trước thềm cuộc đấu này, cựu danh thủ Antonio Cabrini đã có những phát biểu thẳng thắn. Người từng vô địch World Cup cùng đội tuyển Ý năm 1982 tin rằng đánh bại Man Utd, AC Milan sẽ là ứng viên vô địch Europa League.

AC Milan Will Be Europa League Favourites If They Put Man Utd Out – Italy Legend - Bóng Đá

Man Utd đối diện với cuộc chiến sinh tử.

Huyền thoại người Italia nói với Sky Italia : “Đây là trận đấu quan trọng của mùa giải đối với Milan."

Đối đầu với một đội bóng như United mang lại sự hài lòng lớn và nếu loại bỏ Man Utd, AC Milan là ứng viên vô địch Europa League."

“Tại thời điểm này, đây trở thành mục tiêu số một của cả đội.”

Cabrini cũng nhấn mạnh rằng sự hiện diện của Zlatan Ibrahimovic trong đội hình tạo ra sự khác biệt cho tâm lý của Rossoneri.

"Sự hiện diện của Ibrahimovic không chỉ quan trọng đối với khía cạnh bóng đá mà còn là tính cách của cậu ấy. Đội bóng chắc chắn sẽ khát khao hơn."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 20:40 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục