Lo Tottenham lấy mất ngôi sao, Ajax nhắm chiêu mộ ''người nhện'' Bỉ

18:02 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnĐứng trước nguy cơ mất thêm một ngôi sao trong đội hình, CLB Ajax Amsterdam đang chủ động tìm kiếm phương án thay thế.

Sau khi dính chấn thương nghiêm trọng, thủ môn Hugo Lloris đang đứng trước nguy cơ không nhỏ đánh mất vị trí tại Tottenham. Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán cho hay Andre Onana của Ajax là cái tên được Gà trống nhắm tới để thay thế thủ quân ĐT Pháp.

Với Ajax, đội chủ sân Johan Cruyff cũng đã quá quen với cảnh ‘’chảy máu lực lượng’’ trong những năm qua, và họ có thừa kinh nghiệm để chuẩn bị cho những tình huống như thế này. Theo tờ Voetbal Krant của Bỉ, nhà đương kim vô địch Hà Lan đang quan tâm tới thủ môn Hendrik Van Crombrugge của Anderlecht như một sự thay thế tiềm năng cho Andre Onana.

Ajax are scouting Hendrik Van Crombrugge as a potential replacement for Tottenham Hotspur target Andre Onana - Bóng Đá

Hendrik Van Combrugge có thể sẽ là cái tên thay thế Andre Onana ở Ajax Amsterdam.

Voetbal Krant khắng định các tuyển trạch viên của Ajax đã đến Bỉ để theo dõi màn trình diễn của Van Crombrugge trong trận đấu giữa Anderlecht và Zulte Waregem thuộc vòng 15 Giải VĐQG Bỉ. Đây là dấu hiệu cho thấy Ajax đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không Onana, nếu phải bán đi ngôi sao này trong trường hợp bất khả kháng.

Van Crombrugge mới chỉ gia nhập Anderlecht vào hè 2019 sau khi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của HLV Vincent Kompany. Tính đến thời điểm này, anh đã có 16 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Anderlecht, giữ sạch lưới 6 lần. Cầu thủ 26 tuổi cũng đã được HLV Roberto Martinez triệu tập lên đội tuyển Bỉ.

Hiện chưa rõ Anderlecht có sẵn sàng bán Van Combrugge hay không, nhưng điều này dường như sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sở hữu Onana của Tottenham hoặc một đội bóng khác.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Marco Van Basten:

Ngọc Bách | 16:25 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục