Lộ thái độ của Felix sau khi rời Chelsea

07:07 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Joao Felix có động thái đầu tiên kể từ khi xuất hiện thông tin Chelsea không còn cần anh.

 

HLV Mauricio Pochettino không coi Joao Felix là cầu thủ ông cần trong công cuộc tái thiết Chelsea mùa tới. Theo đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha bị The Blues trả lại Atletico Madrid trong mùa hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Chelsea bỏ ra 11 triệu euro để có được chữ ký của Felix. Đây là mức giá đắt đỏ đối với một thương vụ cho mượn.

Tại sân Stamford Bridge, Felix chơi rất nỗ lực. Thế nhưng, tiền đạo trẻ này chỉ ghi được 4 bàn và không có kiến tạo nào sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Joao Felix breaks silence after Chelsea exit amid Mauricio Pochettino decision - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Felix.

Thậm chí, Felix còn nhận tấm thẻ đỏ khá vô duyên trong ngày ra mắt The Blues. Chelsea kỳ vọng sự có mặt của Felix sẽ giúp đội bóng lột xác. Song, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ chơi ở mức tròn vai.

Chính vì thế, dễ hiểu khi Chelsea không còn muốn mua đứt Felix. Mới nhất, Felix có động thái đầu tiên khi đăng tải những bức ảnh đi nghỉ mát cùng bạn bè ở vùng biển Ibiza. Trông Felix cảm thấy khá thoải mái và thư giãn.

Bến đỗ của Felix mùa giải tới vẫn chưa rõ ràng. Newcastle United được cho là có bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này.

Tiểu Lam | 06:09 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục