Lộ số tiền không tưởng Chelsea bỏ ra để đưa Lukaku trở về

22:46 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnTừng bị xem là "người thừa" tại Stamford Bridge, giờ đây, Lukaku đang khiến The Blues phải bỏ ra số tiền lớn để tái hợp.

Inter Milan đang băng băng về đích trong cuộc đua giành Scudetto. Trong thành công ấy, Romelu Lukaku đã để lại dấu ấn không nhỏ. Sau khi đưa bóng vào lưới Bologna, tiền đạo người Bỉ đã cán mốc 20 bàn thắng trong mùa giải thứ 2 liên tiếp. Big Rom chính là cầu thủ thứ 7 làm được điều này trong màu áo Nerazzurri, sau Mauro Icardi, Christian Vieri, Roberto Boninsegna, Istvan Nyers, Amedeo Amadei và huyền thoại Giuseppe Meazza.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Romelu Lukaku, nhiều đội bóng lớn đã tỏ ra rất sốt sắng. Manchester City đang nhắm đến tiền đạo người Bỉ để thay thế Sergio Aguero. HLV Ronald Koeman cũng muốn đưa anh về Camp Nou để đá cặp với Lionel Messi. Song, sự khó khăn về tài chính đang khiến Blaugrana chùn bước.

Chelsea chi 100 triệu euro cho Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Hiện tại, Chelsea cũng đã bắt đầu gia nhập cuộc đua. The Blues đang tìm kiếm 1 trung phong đẳng cấp trong bối cảnh Olivier Giroud đã trở thành "lão tướng" còn Tammy Abraham và Timo Werner không đáp ứng được sự kỳ vọng. Theo Calciomercato, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đưa Romelu Lukaku quay trở lại Stamford Bridge.

Có thể thấy, tài chính của đội bóng thành London vẫn rất vững mạnh dù từng bị thiệt hại do dịch COVID-19. Mặc dù vậy, Chelsea sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. HLV Antonio Conte luôn coi Romelu Lukaku là báu vật và Inter Milan sẽ quyết tâm giữ chân tiền đạo người Bỉ bằng mọi giá.

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku trước mùa giải 2020-2021:

 
Faro | 21:48 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục