Lộ số tiền chi tiết Man Utd trả cho vụ Sancho

09:52 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực hết mình để có được chữ ký của cựu cầu thủ Manchester City.

Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, Jadon Sancho chưa bao giờ ở gần Manchester United đến vậy khi các bên dần thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Nhà báo người Italia cũng cho rằng, công cuộc đàm phán đang tiến đến những giai đoạn cuối.

Đã có những dấu hiệu cho thấy Borussia Dortmund sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi, bao gồm việc nhắm đến Donyell Malen của PSV Eindhoven như một sự thay thế. Khúc mắc lớn nhất giờ đây chính là mức giá cụ thể mà Quỷ đỏ đưa ra để thuyết phục đối tác.

Trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford dường như đã hạ quyết tâm để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Manchester City. Nguồn tin từ The Mirror cho biết, M.U vừa đồng ý những thỏa thuận ban đầu với Borussia Dortmund và chấp nhận trả 75 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng bổ sung tùy thành tích.

#mufc have agreed a deal in principle with Borussia Dortmund to sign Sancho for £75m - plus an extra £5m in add-ons - Bóng Đá

 Sancho đã ở rất gần M.U. 

Những cuộc thương thảo được tổ chức trong các tuần gần đây với sự tham gia của hai nhân vật đó là Ed Woodward cùng Hans Joachim-Watzke nhằm chốt hạ mức giá và tiền lương của Jadon Sancho. Như vậy, có thể thấy thương vụ này đang dần đi đến hồi kết.

Nhiều khả năng sau khi cập bến sân Old Trafford, chàng trai 21 tuổi sẽ khoác áo số 7. Ngoài ra, M.U cũng sở hữu thêm một tuyển thủ Anh trong đội hình bên cạnh Harry Maguire, Dean Henderson, Luke Shaw và Marcus Rashford. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sancho tại Dortmund: 

 
Giang Nam | 08:54 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục