Lộ mức lương bèo bọt của Zidane khi trở lại Real

21:53 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnTrở lại Real Madrid như một người hùng, nhưng mức lương mà Zinedine Zidane nhận được là tương đối thấp.

Chứng kiến sự tụt dốc không phanh của Real dưới sự chỉ đạo của Santiago Solari, lãnh đạo sân Bernabeu đã quyết định thực hiện thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, và người mà họ bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng chính là Zidane.

Lộ mức lương bèo bọt của Zidane khi trở lại Real - Bóng Đá

 Zidane đã trở lại Real sau nửa năm chia tay.

Sau nửa năm chia tay, lần trở lại này vị thế của Zidane chẳng khác nào một người hùng, một vị cứu tinh cho Nhà Trắng. Nhưng bất chấp điều đó, mức lương mà chiến lược gia người Pháp nhận được chỉ là 12 triệu euro/mùa.

Đây là một mức lương không tệ, nhưng nếu so với những gì mà Diego Simeone đang nhận được tại Atletico Madrid thì có lẽ nhiều người sẽ phải rất bất ngờ. Cụ thể sau khi được Atletico gia hạn, mức lương của chiến lược gia người Argentina đã được nâng lên thành 24 triệu euro/mùa.

Trở lại với Zidane, chiến lược gia người Pháp cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng với các cầu thủ Real sau khi trở lại. Trận đấu đánh dấu màn tái xuất của Zidane sẽ là cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà vào cuối tuần này.

Video phong cách chiến thuật của Zidane:

Kỳ Anh | 21:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục