Lộ mức giá siêu khủng của "Buffon" phiên bản 2.0

07:02 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo người đại diện Mino Raiola của thủ thành Gianluigi Donnarumma thì Manchester United và Chelsea muốn có được thân chủ của mình phải chi ra một cái giá siêu khủng.

Gianluigi Donnarumma là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ AC Milan. Chỉ cần vài trận được thi đấu chính thức ở đấu trường Serie A, ngôi sao 16 tuổi này đã khẳng định được mình, trong đó có 3 trận thắng liên tiếp và cứu thua xuất thần trong thất bại 1-0 của AC Milan trước Juventus cuối tuần qua.

Donnarumma đang được các CLB lớn chào đón. Ảnh: Internet.

Chính vì việc còn quá trẻ và chơi cực kỳ tốt, Gianluigi Donnarumma đã lọt vào “mắt xanh” của hai đại gia nước Anh là Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên theo người đại diện Mino Raiola của Donnarumma, thì đội bóng nào muốn có được thân chủ của mình phải trả một cái giá siêu khủng.

"Tôi muốn so sánh anh ấy với một nghệ sĩ Amadeo Modigliani người Italia. Anh ấy có giá trị 170 triệu euro (119 triệu bảng). Donnarumma có một tương lai tuyệt vời, là một đứa trẻ phi thường và tất cả mọi người yêu mến,” Raiola nói với Mediaset Premium.

Được biết, không chỉ Chelsea và Man United muốn có được Gianluigi Donnarumma khi trước đó Juventus cũng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. Tuy nhiên, nguyện vọng của thủ thành Milan là được ở lại khoác áo đội bóng chủ quản hơn là chuyển đi CLB khác.

Liêm Minh | 06:50 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục