Lỡ hẹn với Chelsea, “bạn thân của Lukaku” cập bến AS Roma

17:18 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnNếu điều này xảy ra, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy rất tiếc nuối.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Dries Mertens. Mùa giải 2017 – 2018, HLV Maurizio Sarri đã sử dụng cầu thủ người Bỉ ở vị trí trung phong. Kết quả, ngôi sao sinh năm 1987 đã ghi được 34 bàn thắng sau 47 trận trong màu áo Napoli. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đang sở hữu 119 bàn thắng. Chỉ cần có thêm 3 lần sút tung mành lưới đối phương, anh sẽ vượt qua Marek Hamsik để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Partenopei.

Mặc dù vẫn đang giữ được bản năng săn bàn đáng sợ nhưng tương lai của Dries Mertens tại Napoli vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với đội chủ sân San Paolo chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Tình hình bất ổn trong phòng thay đồ của Partenopei là nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này.

Ngoài ra, cả 2 bên vẫn chưa thể thống nhất về những điều khoản cá nhân. Cụ thể, Dries Mertens muốn gắn bó với Napoli thêm 3 năm, hưởng mức lương 4,2 triệu euro mỗi mùa, kèm theo 5 triệu euro tiền thưởng. Trong khi đó, ban lãnh đạo Partenopei chỉ muốn trao cho tiền đạo người Bỉ 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và yêu cầu anh phải giảm lương.

Dries Mertens đến Napoli - Bóng Đá

 Dries Mertens đang trên đường rời Napoli.

Ngày Dries Mertens phải rời San Paolo đang đến rất gần. Trong tháng 1/2020, Chelsea từng có ý định đưa tiền đạo người Bỉ về Stamford Bridge nhưng không thành công. Inter Milan cũng bất lực trong việc sở hữu “lão tướng” 33 tuổi mặc dù Romelu Lukaku đã cố gắng mời gọi.

Không thể có được Mertens trong phiên chợ mùa đông, Inter Milan và Chelsea sẽ phải “ôm hận”. Theo Corriere dello Sport, AS Roma đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo người Bỉ. Mối quan hệ giữa Mertens và Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi vẫn rất tốt đẹp, vậy nên, các Romanista hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Dries Mertens tại Napoli:

Faro | 16:20 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục