Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Bundesliga

09:52 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo của VfB Stuttgart đã đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn để được vinh danh tại nước Đức.

Tiền đạo Deniz Undav của VfB Stuttgart đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Bundesliga trong tháng 1, vượt qua sự cạnh tranh từ các ứng cử viên như Alejandro Grimaldo, Piero Hincapie (Bayer Leverkusen), Jamal Musiala (Bayern Munich), Niclas Fullkrug (Borussia Dortmund) và Niels Nkounkou (Eintracht Frankfurt). Số 26 trước đó cũng đã được vinh danh là Cầu thủ của tháng vào tháng 11 năm 2023.

Undav nói: “Tôi rất vui khi lại được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, chiếc cúp không chỉ thuộc về tôi. Thật là hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các đồng đội hàng tuần. Chúng tôi cần tiếp tục những thứ mình đang làm và không được bỏ cuộc. Tôi đang mong chờ những gì sắp xảy ra.”

Nguồn Internet

Undav lại được vinh danh.

Trong thời gian Undav chơi bóng ở Stuttgart, anh từ vị trí dự bị cho Sehrou Guirassy trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của họ trong lúc chân sút người Guinea vắng mặt. Trong 20 trận mùa này, Undav có 15 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Phong độ của Undav không chỉ giúp anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Bundesliga mà trung phong 27 tuổi này hiện được cho là sẽ được gọi vào đội tuyển quốc gia Đức trong tháng ba.

Đăng Nguyễn | 08:54 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục