Lộ điểm đến ưa thích của Zidane

09:20 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo kênh Sport 1 của Đức, HLV người Pháp muốn đến một trong những đội bóng mình từng khoác áo.

Zinedine Zidane đã được liên hệ với băng ghế chỉ đạo của Bayern Munich trong mùa giải tới, nhưng một người bạn tuyên bố rằng ông sẽ 'kết' Juventus hơn nếu họ nhấc máy gọi điện.

Cựu HLV Real Madrid đã thất nghiệp kể từ khi rời Bernabeu vào mùa hè 2021.

Ông sẽ luôn dành tình yêu lớn cho Juventus, nơi Zizou đã chơi từ năm 1996 đến năm 2001, sau đó được bán với mức phí kỷ lục lúc thời bấy giờ là khoảng 77,5 triệu euro cho Los Blancos.

EMMANUEL PETIT WORRIED ABOUT ZINÉDINE ZIDANE’S MANAGERIAL FUTURE - Bóng Đá

 Zizou muốn đến Juve.

Theo kênh Sport 1 của Đức, Zidane là một trong những lựa chọn được Bayern Munich cân nhắc cho mùa giải tới, sau khi họ thông báo Thomas Tuchel sẽ không ở lại sau mùa giải này.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng đảm bảo rằng nếu Juventus đưa ra lời đề nghị thì Zidane chắc chắn sẽ ưu tiên Bianconeri hơn bất kỳ lựa chọn nào khác.

Zizou được cho là chờ đợi công việc ở tuyển Pháp, nhưng Didier Deschamps – một cựu cầu thủ và huấn luyện viên khác của Juve – đã được gia hạn hợp đồng sau khi lọt vào Chung kết World Cup 2022.

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã nổi lên như một ứng cử viên khác (theo Sky Sports Deutschland) cho vị trí huấn luyện viên tại Bayern Munich để thay thế Thomas Tuchel.

Đăng Nguyễn | 08:22 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục