Lộ chữ ký trong mơ của Ten Hag, M.U "tống tiễn" Wan-Bissaka?

03:26 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, ký giả Rudy Galetti đã hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Rudy Galetti xác nhận, hiện ưu tiên của Manchester United là gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo. Đồng thời, họ cũng đang đánh giá khả năng thay thế Aaron Wan-Bissaka bằng một hậu vệ cánh phải khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Ký giả người Ý cho biết:

NÓNG! Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được tưởng thưởng - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đang phải vật lộn với chấn thương. 

"Ngoài việc ưu tiên việc gia hạn hợp đồng của Mainoo, Manchester United cũng đang xem xét các động thái có thể liên quan đến vị trí hậu vệ cánh, đặc biệt là cánh phải. Quá trình gia hạn hợp đồng đối với Aaron Wan-Bissaka diễn ra chậm rãi, và khả năng cầu thủ người Anh rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè đang ngày một tăng."

"Vì thế, Quỷ đỏ bắt đầu cân nhắc các lựa chọn thay thế: mục tiêu trong mơ của Erik Ten Hag vẫn luôn là Jeremie Frimpong, mặc dù cầu thủ người Hà Lan có khả năng lớn sẽ nối gót huấn luyện viên hiện tại của mình, Xabi Alonso, trong hành trình mới của ông ấy. Chính vì lý do đó, Denzel Dumfries vẫn là lựa chọn cụ thể nhất để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, với việc Inter sẵn lòng để cầu thủ này rời đi với một mức giá khá phải chăng."

Huỳnh Phong | 02:28 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục