Ljungberg chỉ trích thế hệ Arsenal hiện tại

18:41 Thứ ba 28/05/2013

Cựu tiền vệ Freddie Ljungberg đã lên tiếng chỉ trích thế hệ Arsenal hiện nay, sau khi chứng kiến các đàn em ăn mừng vị trí thứ tư giành được mùa giải này cứ như thể vừa... lên ngôi vô địch.

Ljungberg là một phần của thế hệ Vàng Arsenal, đội ngũ đã thiết lập thành tích bất bại 49 trận mùa 2003/04. Anh đã chơi cho Arsenal 328 trận, giành hai chức vô địch Premier League và ba FA Cup.

Cựu cầu thủ West Ham và Celtic này thừa nhận rằng anh sẽ không bao giờ ăn mừng một mùa giải nếu không giành được cúp bạc.

"Tôi không quá hạnh phúc với thành tích của Arsenal mùa này. Khi tôi còn ở đây, trợ lý Pat Rice nói với tôi rằng nếu năm nào đó mà bạn không giành chiến thắng một danh hiệu thì đó là một thất bại lớn".

"Có một chút khác nhau giữa thế hệ bây giờ khi họ có tất cả những ưu tiên từ sân vận động mới, nhưng đội bóng thì lại có một số khoản nợ".

Ljungberg đã kêu gọi Wenger chi nhiều tiền hơn để mua sắm trong mùa hè này để kết thúc chuỗi 8 năm không danh hiệu của đội bóng.

Anh nói: "Tôi nghĩ rằng họ có nền tảng, nhưng có lẽ họ cần phải thêm một số cầu thủ tốt để thêm gia vị".

"Thật khó cho bất cứ đội nào nếu phải bán đi mỗi năm một cầu thủ tốt. Với lực lượng hiện tại, Arsene Wenger đang làm rất tốt. Nhưng không thể năm nào cũng ăn mừng vị trí thứ tư", Ljungberg kết luận

Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục