Liverpool sẽ thu về số tiền lớn trên TTCN

10:02 Thứ ba 11/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng là cơ hội để các đội bóng bổ sung lực lượng; đồng thời tích lũy một số tiền không nhỏ từ việc bán cầu thủ.

Các CLB Premier League có thể thu về một số tiền khá lớn từ TTCN. Phiên chợ Đông năm nay trở thành cơ hội để các đội bóng bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Liverpool cũng không nằm ngoài quy luật đó. Theo tờ Mirror, Liverpool sẽ thu về hàng triệu USD nếu bán thành công một số cầu thủ dư thừa.

Newcastle United có kế hoạch hỏi mua chân sút Divock Origi vào tháng Một này. Tiền đạo người Bỉ chủ yếu đóng vai trò dự bị trên hàng công Liverpool khi anh không thể cạnh tranh một suất đá chính dưới thời Jurgen Klopp.

Liverpool to make millions in January transfer window as players listed for sale - Bóng Đá

Liverpool có thể thu về hàng triệu USD từ việc bán cầu thủ. 

Một cái tên khác có khả năng cao chia tay sân Anfield ngay tháng Một này là thủ thành Loris Karius. Ngôi sao người Đức dường như đã bị lãng quên hoàn toàn trong màu áo Liverpool sau những sai lầm chí tử tại trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

HLV thủ môn Liverpool, John Achterberg đã khuyên nhủ Karius rời khỏi The Kop vì sự hiện diện của anh vào lúc này là vô nghĩa với đội bóng. 

"Chúng tôi sẽ xem xét điều gì xảy ra vào mùa Đông. Có vài CLB ngỏ ý đến tôi vào mùa hè, tuy nhiên đã không có thương vụ nào xảy ra vì nhiều lý do khác nhau," Karius chia sẻ với tờ Bild vào tháng 9.

Karius xếp thứ 4 trong thứ tự ưu tiên lựa chọn thủ môn bắt chính của HLV Jurgen Klopp. Thủ thành người Đức đứng sau những Alisson Becker, Caoimhin Kelleher và Adrian.

Những ngôi sao châu Phi xuất sắc nhất trong màu áo Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 09:32 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục