Liverpool sẵn sàng phá két chiêu mộ sao EURO 2020

09:56 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang tích cực tìm kiếm nhân tố thay thế Georginio Wijnaldum trong bối cảnh mùa giải 2021/2022 đang cận kề.

Tờ báo Bồ Đào Nha, Correio da Manha đưa tin; Liverpool đã đồng ý với mức phí 29.6 triệu bảng Anh dành cho Renato Sanches. Đó là con số được Lille đưa ra nhằm chào hàng tiền vệ 23 tuổi đến các CLB châu Âu có sự quan tâm đến Sanches. 

"Tôi hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chúng tôi không mua sắm trên TTCN. Tôi đang hạnh phúc với các lựa chọn nhân sự trong tay," HLV Jurgen Klopp chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Atheltic Bilbao.

Ibrahima Konate trở thành bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất của The Kop hè này. Sự bổ sung đó chưa đủ để giúp Liverpool có thể cạnh tranh sòng phẳng trước các đối thủ khác ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Liverpool can agree £29.6million fee for Georginio Wijnaldum replacement (Sanches) - Bóng Đá

Sanches trong màu áo Lille.

Theo nhiều nhà chuyên môn, Liverpool cần chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại từ Georginio Wijnaldum. Sanches là ứng cử viên tiềm năng dành cho Klopp.

Nguồn năng lượng dồi dào, thi đấu xông xáo nơi tuyến giữa giúp Sanches ghi điểm mạnh với các CĐV tại VCK EURO 2020. Màn trình diễn tốt giúp anh lập tức thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn lục địa già.

Để dọn chỗ trống đón Sanches, Liverpool sẽ phải thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Klopp. Bộ đôi Xherdan Shaqiri và Divock Origi đứng trước nguy cơ lớn trở thành vật tế thần của Liverpool.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Sanches tại Bayern Munich:

 
Anh Nguyễn | 09:26 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục