Liverpool quyết có ‘thần đồng’ nước Anh vào tháng 1

14:19 Thứ năm 12/09/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, Liverpool đang tiếp tục tiếp cận với Derby County nhằm có được tài năng trẻ Will Hughes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao 18 tuổi là mục tiêu của The Kop trong kỳ CN mùa hè vừa qua mặc dù đã có một thỏa thuận được đưa ra với Derby County, tuy nhiên hai đội bóng đã không thể đồng ý về khoản phí chuyển nhượng trước khi kỳ CN chính thức đóng lại.

Will Hughes. Ảnh: Internet.

Brendan Rodgers vẫn luôn khao khát sở hữu được viên ngọc thô quý giá này và hiện tại ông đã cử trinh sát đáng tin cây Barry Hunter để theo sát tình hình của Will Hughes.

Liverpool ước tính giá trị của Hughes vào khoảng 6 triệu bảng, nhưng sẽ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 10 triệu bảng bao gồm số tiền thưởng nếu như tài năng này tiếp tục được tiến xa hơn trong các cấp độ của Tam sư. Hughes đang được thi đấu cho các đội tuyển dưới U-21 Anh.

Liverpool tin rằng bất kỳ thỏa thuận nào cũng là sự hợp tác giữa hai câu lạc bộ, ở một động thái ngược lại The Kop cũng sẽ gửi đến câu lạc bộ Derby County những cầu thủ theo dạng chọ mượn, để đổi lấy sự phục vụ của Will Hughes, một tiền vệ trung tâm đang được đánh giá sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Hughes còn hợp đồng với Derby đến năm 2016.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục