Liverpool nhận 2 cú hích lực lượng trước trận gặp Watford

06:08 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã cập nhật những thông tin về lực lượng của Liverpool trước thềm trận đấu với Watford.

Sau loạt trận quốc tế, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Liverpool - đội đang xếp thứ 2 trên BXH đang trong quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Watford trong khuôn khổ vòng 8.

Mới đây, trên trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật những thông tin về lực lượng: "Tất cả đều diễn ra rất tốt, hãy để tôi nói nhiều hơn về điều này. Trent và Diogo sẽ ổn thôi, theo kế hoạch, họ sẽ tập luyện với chúng tôi vào ngày mai một cách bình thường.

Liverpool nhận 2 cú hích lực lượng trước trận gặp Watford - Bóng Đá

 Arnold và Jota sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong khi đó, Thiago có lẽ cần thêm thời gian để hồi phục. Cậu ấy vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng đội. Quả thật đây là thông tin không mấy vui vẻ cho chúng tôi trước khi bước vào trận đấu sắp tới.

Và những tuyển thủ quốc gia còn lại, một số đã trở lại, rõ ràng là một số vẫn chưa góp mặt. Và chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi."

Trent Alexander-Arnold là một trong những nhân tố quan trọng ở hành lang cánh phải Liverpool. Tuy nhiên chấn thương cơ khiến anh phải ngồi ngoài trong 2 trận với Porto và Manchester City. Còn Jota cũng không thể góp mặt cùng ĐT Bồ Đào Nha, Thiago hiện đang điều trị chấn thương bắp chân.

Trận đấu giữa chủ nhà Watford và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Kostas Tsimikas tại Liverpool

 
Đăng Huy | 05:38 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục