Liverpool nguy cơ mất trắng linh hồn trên TTCN cho Real

19:41 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đang hy vọng lôi kéo chuyên gia chuyển nhượng Michael Edwards của Liverpool rời Anfield vào mùa hè này.

Hợp đồng của giám đốc thể thao Michael Edwards với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè tới và vào tháng 8, The Athletic đưa tin Edwards đã thông báo với các ông chủ của Liverpool rằng ông sẽ không gia hạn. Sự dứt khoát của giám đốc 41 tuổi đã khiến ông trở thành mục tiêu của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez trước một cuộc đại tu lớn về lực lượng của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Real đã không giấu giếm mong muốn sở hữu Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải và tờ ABC của Tây Ban Nha đã đưa tin vào thứ Bảy rằng họ có thể xem xét một động thái tương tự cho Paul Pogba khi anh hết hợp đồng với Manchester United.

Kể từ khi Edwards đảm nhận vai trò giám đốc thể thao vào tháng 11 năm 2016, Liverpool đã giành chức vô địch Champions League 2019 và Premier League 2020, họ cũng giành được Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Michael Edwards: Người đứng đằng sau sự chuyển mình của Liverpool trên TTCN (P2) - Bóng Đá

 Edwards có vai trò quan trọng với Liverpool. 

Athletic lưu ý rằng tình hình vẫn chưa được chốt lại và có khả năng Edwards vẫn có thể kéo dài thời gian ở lại Anfield. Jurgen Klopp dường như không lo lắng rằng cộng sự của mình sẽ ra đi. Ông nói: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 6 năm và tôi không nghĩ rằng mình sẽ có một giám đốc thể thao khác."

"Nhưng tôi không quyết định những việc này nên tôi không biết. Bạn cần phải hỏi người khác về điều này, nhưng về hợp đồng, chúng ta không biết được. Điều đó thực sự thú vị, tôi chưa bao giờ nói về hợp đồng của một giám đốc thể thao. Quan điểm của tôi là nếu nó hết hạn vào năm sau, mà tôi không biết chính xác, tôi sẽ nghĩ về điều đó vào năm sau chứ không phải bây giờ."

Edwards đã tự tạo dựng danh tiếng là một nhà điều hành khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng và đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Lữ đoàn đỏ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu. Trong khoảng thời gian dài một thập kỷ ở Anfield, nhà lãnh đạo 41 tuổi là một trong những kiến trúc sư đằng sau một số bản hợp đồng quan trọng của The Reds như Mohamed Salah, Andy Robertson, Virgil Van Dijk, Sadio Mane và Alisson.

Real Madrid 'want to poach Liverpool's sporting director Michael Edwards'          - Bóng Đá

 Edwards hỗ trợ rất nhiều cho Klopp.

Edwards cũng là một phần của ủy ban chuyển nhượng đã đàm phán để Philippe Coutinho rời Barcelona với giá 142 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018 - mức phí cao nhất mà Liverpool từng nhận được cho một cầu thủ. Gia nhập Liverpool từ Tottenham vào năm 2011 với tư cách là trưởng bộ phận phân tích và hiệu suất của Liverpool, Edwards sau đó trở thành giám đốc hiệu suất kỹ thuật của câu lạc bộ và sau đó chuyển sang vai trò giám đốc thể thao.

Liverpool tập luyện:

 
Thanh Vũ | 19:11 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục