Liverpool gây sốc với Bukayo Saka?

13:10 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tuyển thủ Tam Sư đang thu hút sự chú ý của truyền thông, và Liverpool được cho là sẽ lợi dụng điều này?

Pháo thủ thành London đang trải qua giai đoạn đen tối. Tuy nhiên Bukayo Saka vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội chủ sân Emirates. Mùa trước, anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của Arsenal khi mới 19 tuổi. Saka sau đó nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Gareth Southgate tại VCK EURO 2020 vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 2001 vì vậy được xem là tương lai của Pháo thủ, là người sẽ dẫn dắt hàng công Arsenal trong tương lai. Tuy nhiên, khi Saka ngày càng tiến bộ, trong khi thành tích của đội chủ sân Emirates lại thụt lùi, niềm tin của tuyển thủ Tam Sư vì vậy bị lung lay. Rõ ràng, Saka xứng đáng góp mặt ở một đội bóng lớn, đủ sức cạnh tranh những danh hiệu.

liverpool chiêu mộ Bukayo Saka - Bóng Đá

 Tương lai của Saka đang rất được quan tâm.

Theo Calciomercato, Juventus và Atletico Madrid đã đưa ngôi sao 20 tuổi vào tầm ngắm. BLĐ Arsenal dự tính yêu cầu mức phí chỉ khoảng 43 triệu bảng (50 triệu euro) cho cầu thủ chạy cánh sinh ra ở London. Liverpool được cho là muốn tận dụng sự hỗn loại này để thực hiện thương vụ sốc, đưa Saka cập bến Emirates.

Với tài năng đã được khẳng định, rõ ràng Saka sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công The Kop, nơi có sự hiện diện của Mohamed Salah hay Sadio Mane. Hơn nữa, Lữ đoàn đỏ giờ đây đã trở lại là thế lực đáng sự, đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn. Saka vì vậy hoàn toàn có thể cân nhắc ý định gia nhập đội chủ sân Anfield.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 12:12 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục