Liverpool gặp may, bàn thắng của Fulham hợp lệ trước khi Salah mở tỷ số?

21:34 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnTình huống làm bàn của Aleksandar Mitrovic đã tạo ra tranh cãi vì dường như tiền đạo người Serbia chưa việt vị.

Ở những phút cuối hiệp một trận đấu trên sân Anfield, Fulham bất ngờ có bàn thắng vào lưới Liverpool nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. Tình huống này sẽ không có nhiều tranh cãi nếu như ngay sau đó hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng.

Tuy nhiên, thủ thành Alisson Becker đã tận dụng sự lộn xộn trên sân và tung ra đường chuyền nhanh cho Alexander Trent-Arnold và cuối cùng bóng đến chân Mohamed Salah để rồi tiền đạo người Ai Cập mở tỉ số chớp nhoáng. Dù vậy, khi xem lại băng ghi hình, Fulham có lý do để phản đối.

Liverpool gặp may, bàn thắng của Fulham hợp lệ trước khi Salah mở tỷ số? - Bóng Đá

 Mitrovic tiếc nuối vì bàn thắng không được công nhận.

Tom Cairney chuyền bóng bên phía cánh phải, nhưng khi bóng rời chân của cầu thủ này thì dường như Aleksandar Mitrovic vẫn chỉ đứng ngang hàng với Andy Robertson. Tình huống rõ ràng là hậu vệ trái của Liverpool đã di chuyển chậm hơn so với các đồng đội để tạo ra bẫy việt vị.

Quyết định của trọng tài biên có thể bị ảnh hưởng vì Andre Schurlle đã che khuất tầm nhìn, vì vậy mà nó đã dẫn đến bất lợi cho Fulham. Nhưng đây dẫu sao cũng chỉ là một pha bóng 50/50, do đó vị vua áo đen cũng có lý khi không thừa nhận bàn thắng của đội khách.

Tình huống gây tranh cãi ở phút 41.

Liverpool gặp may, bàn thắng của Fulham hợp lệ trước khi Salah mở tỷ số? - Bóng Đá

Mitrovic ở vị tí thứ 2 nếu chỉ tính các ccaafu thủ áo trắng, từ phía xa nhìn lại. Trong khi đó, Robertson là người ngoài cùng hàng dưới của Liverpool.

Vũ Quang Toản | 20:40 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục