Liverpool dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ thần đồng người Anh

12:08 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, đội chủ sân Anfield đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi từ Borussia Dortmund.

Tờ Mirror đưa tin, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. HLV Jurgen Klopp xem sao mai 18 tuổi là phương án bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ đội nhà trong bối cảnh những Jordan Henderson và Thiago Alcantara đã bước qua tuổi 30. 

Mức phí chuyển nhượng của Bellingham khá cao: rơi vào khoảng 90 triệu bảng Anh. Trong khi đó, Giám đốc Dortmund Sebastian Kehl cũng lên tiếng xác nhận, The Kop là một trong số những đội bóng quan tâm đến thần đồng người Anh. 

Các đối thủ cạnh tranh nặng ký với Liverpool ở thương vụ chiêu mộ Bellingham bao gồm: Manchester United, Chelsea và Manchester City. Tiền vệ người Anh có bước phát triển vượt bậc kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund năm 2020. 

Liverpool 'lead race to sign £90m rated Jude Bellingham next summer' - Bóng Đá

Nhiều ông lớn khao khát chữ ký của Bellingham. 

"Tôi đã xem cậu ấy thi đấu cho Dortmund tại Champions League. Bellingham khiến tôi ngạc nhiên bởi những đường chuyền không thể tin được. Chúng ta bắt gặp điều đó khi Bellingham chơi bóng ở Champions League," cựu danh thủ Roy Keane chia sẻ với ITV Sport.

Để thuyết phục thành công Dortmund nhả người, Liverpool cần phải duyệt chi một số tiền hấp dẫn, đủ sức nặng. Ở tuổi 18, Bellingham hứa hẹn là một thương vụ đầu tư cho tương lai với Liverpool. 

Ở chiều ngược lại, The Kop là bến đỗ sẽ nâng tầm sự nghiệp của tiền vệ người Anh. Nếu cập bến sân Anfield, Bellingham có cơ hội lớn giành danh hiệu cao quý như Premier League, Champions League.

Tài năng của Bellingham:

 
Anh Nguyễn | 11:38 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục