Liverpool có giám đốc thể thao mới ngay hôm nay

13:24 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị ký hợp đồng với Richard Hughes làm giám đốc thể thao mới của họ để mở ra một kỷ nguyên mới tại Anfield.

Theo talkSPORT, Lữ đoàn đỏ có thể đưa ra thông báo chính thức về Hughes vào thứ Tư. Động thái này là một phần trong kế hoạch cải tổ toàn diện do Michael Edwards, cựu giám đốc thể thao, người sắp trở lại câu lạc bộ với tư cách là giám đốc điều hành, sắp xếp.

Hughes, cựu tuyển thủ Scotland, sẽ rời khỏi vai trò hiện tại là giám đốc thể thao của Bournemouth để gia nhập Liverpool vào cuối mùa giải. Những đóng góp sắc sảo của Hughes đã giúp anh được thăng chức nhanh chóng sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ.

Những điều cần biết về Hughes - người đang được Liverpool liên hệ - Bóng Đá

 Hughes sắp đến Liverpool.

Liverpool đã không có giám đốc thể thao thường trực kể từ sự ra đi của Julian Ward vào mùa hè năm ngoái. Trong vai trò mới của mình, Hughes sẽ đóng vai trò then chốt trong việc định hình tương lai của đội hình Liverpool, đặc biệt khi câu lạc bộ đang hướng đến quá trình chuyển đổi sau sự ra đi của huấn luyện viên huyền thoại Jurgen Klopp vào cuối mùa giải.

Liverpool chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới dưới sự lãnh đạo của Hughes và Edwards, người hâm mộ háo hức dự đoán tác động của họ cả trong và ngoài sân cỏ.

Thanh Vũ | 12:26 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục