Liverpool chọn xong phương án dự phòng thay thế Xabi Alonso

10:37 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnThe Independent chia sẻ Liverpool đã lên sẵn kế hoạch dự phòng nếu thương vụ Xabi Alonso bất thành.

Xabi Alonso đang rất đắt hàng trên TTCN khi lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Bayern Munich. Đang có tin đồn Alonso ưu tiên dẫn dắt Bayern hơn là trở lại Liverpool. Điều đó sẽ trở thành đòn giáng mạng trong việc tìm người thay thế Jurgen Klopp vào hè này.

The Independent chia sẻ The Kop lên sẵn phương án dự phòng một khi thương vụ Alonso bất thành. Cụ thể, Liverpool xem HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon là một phương án đáng cân nhắc. Mặc dù Roberto De Zerbi của Brighton được cho là ứng cử viên hàng đầu, nhưng Amorim đang dần được bàn tán tại Anfield.

Liverpool decide on preferred back-up option Ruben Amorim - Bóng Đá

 Amorim đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc nữa cùng Sporting.

Tiếng tăm của Amorim tại Bồ Đào Nha đang là rất lớn. Ông đang làm tốt nhiệm vụ lèo lái Sporting khi CLB này bằng điểm với đội đầu bảng Benfica ở giải VĐQG. Sporting vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Amorim, người đã giành chức vô địch Primeira Liga vào năm 2021, từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Tottenham Hotspur trước khi 2 đại diện London bổ nhiệm các HLV hiện tại của mình.

Với việc Amorim từng từ chối những lời đề nghị lớn trong quá khứ, Sporting khó có thể cản đường lần này nếu ông yêu cầu ra đi để tìm một thử thách mới.

Lữ Phong | 09:39 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục