Liverpool choáng váng với phí phá vỡ hợp đồng của Yunus Musah

20:36 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với thần đồng Yunus Musah của tuyển Mỹ.

 

Dù đội tuyển Mỹ đã dừng chân ở World Cup nhưng tiền vệ Yunus Musah đã để lại những ấn tượng tốt đẹp. Theo 90 min, có rất nhiều ông lớn ở Premier League đang quan tâm đến cầu thủ của Valencia, tuy nhiên, Liverpool dường như là CLB nghiêm túc nhất. 

Liverpool interested in signing Yunus Musah - Bóng Đá

 Musah tạo ấn tượng tốt ở World Cup 2022.

Báo cáo tin rằng CLB của La Liga hiện đã mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Musah để tránh mất viên ngọc quý trong tương lai. 

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm một viện binh ở khu vực giữa sân. Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 6 trên BHX Premier League với 22 điểm, cách xa đội đầu bảng Arsenal tới 15 điểm.

Một trong những nguyên nhân khiến Liverpool chơi phập phù là họ gặp quá nhiều vấn đề về nhân sự ở giữa sân. Mặt khác, những cựu binh như James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều dự kiến sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải. 

Với Musah, anh đã có những ngày đáng nhớ ở Qatar. Anh ra sân 4 lần, có 23 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 8 pha tắc bóng chuẩn xác và thắng ở 18 lần tranh chấp tay đôi. Đáng tiếc, dù rất nỗ lực, anh và tuyển Mỹ không đủ đẳng cấp để đánh bại Hà Lan ở vòng 16 đội. 

BLĐ LIverpool đánh giá Musah là thương vụ đáng đầu tư, tuy nhiên, anh có điều khoản giải phóng lên tới 86 triệu bảng và còn thời hạn hợp đồng với Valencia tới năm 2026. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:06 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục