Liverpool cạnh tranh viên ngọc của Maldini với M.U

18:15 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan.

Tiền vệ Franck Kessie là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của AC Milan trong ngày họ để thua Liverpool 3-2 ở trận mở màn Champions League đầy kịch tính trên sân Anfield tuần trước.

Kessie gia nhập Milan dưới dạng cho mượn từ Atalanta vào mùa hè năm 2017, trước khi thực hiện chuyển nhượng chính thức 2 năm sau đó. Cầu thủ 24 tuổi đã có 183 lần ra sân cho Rossoneri, ghi được 32 bàn thắng. Theo Tuttosport, Kessie đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, cũng như của Manchester United.

Arsenal to rival Tottenham for AC Milan midfielder Kessie - Bóng Đá

 Nhiều đội bóng Anh đang muốn có Kessie.

Lữ đoàn đỏ đã hồi sinh trở lại sau một mùa giải bết bát, họ đang có bằng điểm với United và Chelsea ở đầu bảng Premier League sau 5 trận đấu. Tuy nhiên họ đã không đưa bất kỳ ai về trong mùa hè để thay thế Georginio Wijnaldum, người đã gia nhập PSG sau khi hết hạn hợp đồng.

United, trong khi đó, đã có những bước tiến lớn sau thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhưng hàng tiền vệ vẫn là một khu vực dễ bị tổn thương đối với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Kessie sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, vì vậy anh có thể tự do đàm phán một thỏa thuận mới vào tháng Giêng, nếu không đồng ý gia hạn. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cho biết Milan đang rất nỗ lực để níu chân tiền vệ trẻ.

Nhìn lại ngày đầu tiên của Giroud ở AC Milan:

 
Thanh Vũ | 17:17 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục