Liverpool bị từ chối lần thứ 3

06:27 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Liverpool tiếp tục nhận cái kết đắng sau khi đưa ra lời đề nghị thứ 3 dành cho Romeo Lavia.

 

Romeo Lavia ngồi trên băng ghế dự bị trong chiến thắng mở màn mùa giải Championship của Southampton trước Sheffield Wednesday. Điều đó làm dấy lên hy vọng rằng một thỏa thuận giữa Lavia với Liverpool có thể được ký kết.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã bị đội Championship từ chối hai lần và họ quay trở lại với lời đề nghị thứ 3 trị giá 46 triệu bảng. Tuy nhiên, giá thầu cải thiện mới nhất của Liverpool tiếp tục bị Southampton từ chối tương tự, theo Sky Sports. 

Liverpool have '£46m bid for Romeo Lavia rejected by Southampton' - Bóng Đá

 Southampton tiếp tục từ chối đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Lavia.

Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang diễn ra với việc Southampton để ngỏ một thỏa thuận, nhưng The Saints vẫn giữ vững mức giá yêu cầu ban đầu là 50 triệu bảng.

Lavia gia nhập đội bóng bờ biển phía nam vào mùa trước từ Manchester City sau khi gây ấn tượng trong thời gian mài giũa ở học viện của nhà đương kim vô địch Premier League.

Tiền vệ trẻ này vừa trải qua một mùa giải đột phá ở giải đấu hàng đầu nước Anh, có 29 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, anh không thể giúp The Saints thoát khỏi việc rớt hạng.

Lữ Phong | 05:29 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục