Liverpool bị đem ra chế nhạo trước Derby Manchester

18:37 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville khẳng định sẽ có rất nhiều CĐV của Liverpool sẽ chuyển sang ủng hộ Manchester United vào đêm nay.

Tuy vào thời điểm hiện tại Liverpool và Man Utd đã không còn là những thế lực lớn của bóng đá Anh, nhưng trong tư tưởng CĐV của 2 đội, mối thù truyền thống lâu nay là điều không thể xóa bỏ.

Liverpool bị đem ra chế nhạo trước Derby Manchester - Bóng Đá

 Gary Neville khẳng định sẽ có rất nhiều CĐV của Liverpool sẽ chuyển sang ủng hộ Manchester United vào đêm nay.

Nhưng vào đêm nay, có lẽ sẽ có rất nhiều fan Liverpool sẽ tạm gác qua ân oán cũ để ủng hộ hết mình cho Man Utd giành chiến thắng. Lý do vô cùng đơn giản là vì đêm đối thủ mà Man Utd sẽ chạm trán là Man City, đội bóng đang dẫn đầu BXH tại Premier League và hơn Liverpool 2 điểm.

Nói về điều này, huyền thoại của Man Utd - Gary Neville đã chế nhạo cho biết: "Các CĐV Liverpool chắc chắn sẽ ủng hộ hết mình cho Man Utd. Đó là điều không cần nghi ngờ, đơn giản là vì họ muốn Man Utd lấy điểm của Man City. Các CĐV của Chelsea cũng thế thôi."

"Điều nguy hiểm ở đây là Man City hoàn toàn có thể vượt qua được thử thách lần này. Cách đây 3, 4 tuần, tôi không tin vào điều này cho lắm, nhưng sau những gì đã chứng kiến trong vài tuần trở lại đây thi khác."

"Họ chơi cực kỳ ổn định. Họ hủy diệt tất cả trước mặt họ, họ thi đấu ở một phong độ rất cao. Chính vì điều đó rất nhiều đội vào thời điểm hiện tại đang rất muốn Man Utd lấy điểm trước Man City, cả giải đấu đều sẽ như thế."

Video sức mạnh của Man City:

Kỳ Anh | 17:30 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục