Lisandro Martinez: "Tôi không muốn giống như Virgil van Dijk"

05:13 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man Utd, Lisandro Martinez đã nói rõ về vị trí và cầu thủ mà anh yêu thích.

 

Rất nhiều nguồn tin uy tín cho biết Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng đến Ajax, với nỗ lực sở hữu Martinez, khi Erik ten Hag tìm cách tăng cường các phương án ở trung tâm hàng phòng ngự và tiền vệ. Quỷ đỏ đã xem xét việc chiêu mộ Jurrien Timber, tuy nhiên, hiện tại, có vẻ như câu lạc bộ đã chuyển ưu tiên sang đồng đội của tuyển thủ Hà Lan.

Manchester United transfer target Lisandro Martinez names his favourite position - Bóng Đá

 Lisandro Martinez được Man Utd theo đuổi.

Martinez gần đây đã được hỏi về hậu vệ mà anh yêu thích nhất. Theo Transfermarkt, cầu thủ người Argentina chỉ cao 1m75, và trung vệ này không coi chiều cao là một yếu tố để trở thành một hậu vệ giỏi.

Anh ấy giải thích qua Daily Mirror: "Fabio Cannavaro cảm thấy thoải mái khi có bóng trong chân. Mặc dù không có chiều cao, anh ấy luôn sẵn sàng thách thức mọi đường bóng, như thể đó là cú tắc bóng cuối cùng để giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi yêu phong cách đó - và tôi cũng giống như anh ấy.

Tôi không muốn giống như Virgil van Dijk. Chiều cao của anh ấy chắc chắn là một điểm cộng lớn, nhưng khi bạn không có những phẩm chất khác, điều đó chẳng có giá trị gì.

Vị trí yêu thích của tôi chắc chắn là trung vệ. Tôi xuất phát là một tiền vệ, nhưng tôi đã học được tất cả những phẩm chất của một trung vệ chơi ở một đội tấn công dưới thời Ten Hag."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:43 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục