Lionel Messi còn 2 cơ hội để tạo ra thống kê ấn tượng

22:52 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina có lẽ lại chuẩn bị khiến tất cả các fan bóng đá phải trầm trồ về tài năng của mình.

Tài năng của Lionel Messi là không cần bàn cãi. Anh là người dẫn dắt Barcelona đến với những vinh quang trong nhiều năm qua, và song song với đó là hàng loạt kỷ lục đã được El Pulga thiết lập hoặc xô đổ.

Bây giờ, siêu sao người Argentina lại đang đứng trước cơ hội để có thể tạo ra một kỷ lục nữa trong sự nghiệp của mình, đó là ghi bàn vào tất cả các tháng trong năm, theo Diario Sport. 

Hiện giờ, El Pulga chỉ còn thiếu mỗi tháng 7 để hoàn tất 'bộ sưu tập' của mình. Lý do một cỗ máy săn bàn khủng khiếp như Messi lại không ghi bàn trong tháng 7, đó là vào thời điểm này của mọi năm, các giải đấu thường đã khép lại.

Leo Messi targets new impressive record: La Liga goal every month of year - Bóng Đá

Messi đang đứng trước cơ hội để có thể ghi bàn ở mọi tháng trong năm. 

Tuy nhiên có một thống kê khiến các fan của siêu sao người Argentina phải lo lắng, đó là M10 chưa ghi bàn thắng nào trong 3 trận đấu gần nhất dù rằng anh vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp của mình. Hiện tại, chỉ còn 2 cơ hội để Messi lập được kỷ lục này, và những 'con mồi tiềm năng' đang chờ El Pulga là Osasuna cùng với Deportivo Alaves.

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng nói về những tin đồn xoay quanh tương lai của Messi tại Camp Nou:

"Tôi không nghĩ Messi sẽ thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài Barca. Cậu ấy cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở đây."

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Barcelona tại các trận El Clasico:

Minh Trí | 21:54 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục