Lính đánh thuê của Man Utd lại tỏa sáng

19:24 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTwitter chính thức của CLB Accrington Stanley đã bầu chọn thủ thành Radek Vitek, người đang thuộc biên chế Man Utd, là người xuất sắc nhất trận đấu.

Trong tháng 1 vừa qua, Man Utd đã để rất nhiều cầu thủ rời đi theo dạng cho mượn, trong đó có thủ thành Radek Vitek. Cầu thủ này đang có khởi đầu như mơ tại Accrington Stanley, CLB đang chơi ở League Two. 

Radek Vitek lại tỏa sáng  - Bóng Đá

 Vitek có hai trận giữ sạch lưới liên tiếp.

Tuần trước, anh giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước Forest Green Rovers, và tuần này anh đã lặp lại thành tích đó. Vitek, 20 tuổi, lại có thêm một lần bắt chính trong trận hòa 0-0 của Accrington Stanley trước Grimsby. Đáng nói, anh có thêm một lần nữa giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Tài khoản Twitter chính thức của Accrington Stanley viết: "Với 61% phiếu bầu, Radek Vitek là người chiến thắng ở giải thưởng "Cầu thủ sắc nhất trận" do NHM bình chọn ở trận đấu ngày hôm qua. Xin chúc mừng, Radek!"

HLV John Coleman của Accrington Stanley bình luận về màn trình diễn của Vitek với Sportsmax : "Thủ môn của chúng tôi đã có một pha cứu thua tuyệt vời vào cuối trận. Radek đã bắt đầu thi đấu cùng chúng tôi, đó là hai trận giữ sạch lưới và cậu ấy đã hòa nhập tốt với các đồng đội và đó sẽ là một động thái tốt cho cả đôi bên".

Ngọa Long | 18:54 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục