Lingard và Rashford có hành động gây sốc khi M.U thua Arsenal

22:26 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi cầu thủ Man Utd có thể khiến người hâm mộ đội bóng không hài lòng sau thất bại trước Pháo thủ.

 

Manchester United bị Arsenal đánh bại 1-3. Kết quả khiến họ hết hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Nuno Tavares và Bukayo Saka giúp Pháo thủ có khởi đầu như mơ.

Mặc dù đội khách đáp trả nhờ công của Cristiano Ronaldo, nhưng cú sút sấm sét của Granit Xhaka đã giúp Arsenal bảo vệ thành quả.

Khi Man Utd đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ, Rangnick đã tung cả Jesse Lingard và Marcus Rashford vào sân. Nhưng cặp đôi này không thể tạo ra sự khác biệt.

Và, sau trận đấu, bộ đôi này có hành động kỳ lạ. Cụ thể tờ The Sun phát hiện họ đang tặng áo đấu cho người hâm mộ Arsenal ngay tại sân Emirates.

Thông thường, cầu thủ tặng người hâm mộ của đội mình những chiếc áo mà họ muốn. Nhưng có vẻ như Lingard và Rashford đã làm điều ngược lại, đặc biệt là trong ngày Man Utd thất bại.

Lingard và Rashford có hành động gây sốc khi M.U thua Arsenal - Bóng Đá

 Hành động gây sốc của Lingard và Rashford.

Điều đó sẽ không làm hài lòng người hâm mộ United, đặc biệt là với phong độ tệ hại của bộ đôi này trong suốt mùa giải năm nay. Lingard không có nhiều cơ hội và khi góp mặt trên sân, anh cũng không thể tạo ra sự khác biệt.

Rashford thì sa sút nghiêm trọng. Anh chỉ ghi 5 bàn từ đầu mùa, trông không giống như cầu thủ đã từng bùng nổ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Jose Mourinho và Louis van Gaal.

Tiểu Lam | 21:56 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục