Lindelof thăng tiến nhanh chóng, Mourinho nói gì?

15:00 Thứ ba 05/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tin rằng sự tiến bộ của Victor Lindelof đã phản chiếu đúng hình ảnh của Manchester United thời điểm hiện tại.

Vài tuần gần đây, Lindelof bắt đầu gầy dựng được sự tự tin sau chuỗi trận ra mắt thất bại. Trung vệ người Thuỵ Điển giúp M.U đứng vững trước sức ép của Arsenal cuối tuần trước. Kết quả, Quỷ đỏ có thắng lợi chung cuộc 3-1.

Lindelof thăng tiến nhanh chóng, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

Lindelof đã trở nên tự tin hơn. 

Trước trận đấu với CSKA, HLV Jose Mourinho nói về Lindelof: "Cậu ấy cũng như M.U hiện tại. Khi cả đội chơi tốt, cậu ấy cũng thể hiện tốt hơn và ngược lại. Khi Lindelof mắc sai lầm có nghĩa cả đội đã chơi không ổn."

Bản thân Lindelof cũng thừa nhận anh gặp khó khăn khi thích nghi với bóng đá Anh. Trung vệ người Thuỵ Điển chia sẻ: "Tôi vẫn đang rất hạnh phúc khi giúp đỡ đội bóng bằng nhiều cách. Dĩ nhiên tôi rất hài lòng về điều này. Chúng tôi đã giành được những kết quả tốt.

Ngoại hạng Anh khắc nghiệt hơn những giải đấu trước đây tôi từng thi đấu (tại Bồ Đào Nha). Benfica và M.U là hai CLB lớn nhưng Quỷ đỏ rõ ràng có tầm vóc hơn, họ là một trong số những CLB lớn nhất thế giới. Luôn có những ánh mắt dõi theo bạn. Có thể đó là sự khác biệt lớn nhất."

Đêm nay, M.U chỉ cần 1 điểm là chắc suất đầu bảng, qua đó tránh được việc chạm trán những đối thủ sừng sỏ ở vòng sau như PSG hay Barcelona.

Video tài năng của Lindelof:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục