Liệu có sự sụp đổ dây chuyền đối với Man City?

07:28 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Tottenham giữa tuần qua rất có thể sẽ làm lung lay tinh thần cũng như sự tập trung của các cầu thủ Man City.

Đoàn quân của Pep Guardiola bất ngờ thất bại 0-1 trên sân của Tottenham trong khuôn khổ Tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần qua. Trận thua này như giáng một đòn vào tham vọng ăn 5 của Man City, cũng như hoàn thành tham vọng xưng bá trời Âu.

 - Bóng Đá

 Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City.

Man City đã có danh hiệu Siêu cúp nước Anh, League Cup. Mới đây họ lọt vào chung kết FA Cup và đang cạnh tranh với Liverpool cho chức vô địch Premier League. Hiện các nhà ĐKVĐ đang xếp thứ 2, ít hơn đội bóng vùng Merseyside 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace. Ở trận lượt đi, đoàn quân của Pep bất ngờ thất bại trên Etihad với tỷ số 2-3. Palace tung ra đúng 3 cú sút trúng đích, và tất cả đều thành bàn thắng. 2 trận gần nhất Man City đều không thể chiến thắng đội chủ sân Selhurst Park, và trong bối cảnh tinh thần đang bị lung lay dữ dội, họ hoàn toàn có thể sảy chân.

Tư tưởng của các cầu thủ Man City chắc chắn đang đặt vào trận Tứ kết lượt về với Tottenham vào giữa tuần tới. Chính điều này có thể sẽ khiến The Citizens phân tâm. Sau đó ít ngày, Man City tiếp tục đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ Premier League trước khi làm khách trên sân Old Trafford trong trận derby Manchester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Pep Guardiola đang gặp thử thách khó khăn. 

Liverpool sẽ gặp Chelsea vào cuối tuần này. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang nắm rất nhiều lợi thế về thời gian nghỉ ngơi, tinh thần cũng như phong độ của các trụ cột. Thắng lợi 2-0 trước Porto giúp The Kop gần như đặt một chân vào vòng Bán kết, giờ đây họ có thể dồn sự tập trung cho Premier League. So sánh lịch thi đấu từ giờ cho đến hết tháng Tư, rõ ràng đoàn quân của Pep Guardiola gặp nhiều bất lợi hơn.

Một cú sảy chân trong thời điểm này hoàn toàn có thể tạo nên cuộc sụp đổ dây chuyền đối với Man City. Đối thủ của họ toàn những cái tên sừng sỏ, tính chất của từng trận đấu lại cực kỳ quan trọng. Từ mục tiêu “ăn 5”, viễn cảnh đội chủ sân Etihad trắng tay tại 2 đấu trường lớn nhất là Premier League và Champions League hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy Pep Guardiola sẽ lèo lái con tàu mang tên Man City vượt qua cơn giông bão này như thế nào? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Endo | 02:17 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục