Lịch thi đấu NBA 9/8: Blazers gặp khó, "Á thần" chạm trán "Wonder Boy"

00:57 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 9/8.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, đội bóng đang chạy đua cho suất tham dự Playoffs tại miền Tây, Portland Trail Blazers sẽ phải chạm trán với một "ông kẹ" thật sự mang tên Los Angeles Clippers. Đây sẽ là cuộc đụng độ giữa những mũi giáp công hàng đầu của đại diện bang Oregon như Damian Lillard, CJ McCollum hay Jusuf Nurkic với những siêu sao phòng ngự bên phía Clippers như Kawhi Leonard, Paul George hoặc Ivica Zubac. 

Và trong bối cảnh giai đoạn Regular Season không còn nhiều thời gian, Portland Trail Blazers hiểu rằng họ sẽ không được phép vấp ngã nếu như muốn giành lấy vị trí thứ 8 của địch thủ cạnh tranh trực tiếp, Memphis Grizzlies. Ngay sau đó, những trận đấu muộn của ngày 9/8 cũng sẽ mang đến cho người hâm mộ các màn so tài hấp dẫn giữa Indiana Pacers vs Los Angeles Lakers và Dallas Mavericks vs Milwaukee Bucks. 

luka

Luka Doncic có màn so tài đáng chú ý với Giannis Antetokounmpo.  

Đáng chú ý, ở cuộc thư hùng giữa Mavericks và Bucks, màn chạm trán cá nhân giữa "Wonder Boy" Luka Doncic với "Á thần" Giannis Antetokounmpo hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều sự chú ý. 

Lịch thi đấu NBA ngày 9/8:

0h00: Portland Trail Blazers vs Los Angeles Clippers

2h30: Denver Nuggets vs Utah Jazz 

5h00: Indiana Pacers vs Los Angeles Lakers

6h30: Miami Heat vs Phoenix Suns

7h30: Dallas Mavericks vs Milwaukee Bucks 

23h30: Oklahoma City Thunder vs Washington Wizards  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:56 09/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục