Lịch thi đấu NBA 4/9: Khó khăn chờ Nuggets, lối đi nào cho Raptors?

21:26 Thứ năm 03/09/2020

Cùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 4/9.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Toronto Raptors ở mùa này đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi sau 2 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Nick Nurse đều phải nhận những thất bại trước Boston Celtics. Đối diện với một hệ thống phòng ngự hiệu quả của thầy trò HLV Brad Stevens, những tay ném được kỳ vọng như Fred VanVleet hay Kyle Lowry đã không thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Trong khi đó, ngôi sao hàng đầu của "Khủng long đỏ" - Pascal Siakam hoàn toàn bị phong toả và nếu không thể tìm ra lời giải cho những bài toán này, sẽ rất khó để những nhà đương kim vô địch có thể vượt qua một Boston Celtics đang có phong độ cao ở Game 3 sắp tới. 

nuggets

Sau chiến thắng vất vả trước Utah Jazz, Denver Nuggets sẽ lại phải đối mặt với một thử thách gian nan hơn mang tên Los Angeles Clippers. 

Ở trận đấu còn lại, đội bóng vừa trải qua 7 trận đấu căng thẳng với Utah Jazz ở vòng 1 Playoffs, Denver Nuggets sẽ có cuộc chạm trán được dự báo rất khó khăn với ứng cử viên vô địch, Los Angeles Clippers. Với nền tảng thể lực đã bị bào mòn cùng những bài tấn công phụ thuộc khá nhiều vào 2 tay ném chủ lực, Nikola Jokic cùng Jamal Murray, đoàn quân của HLV Michael Malone sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua một hệ thống phòng ngự vững chắc bên phía đại diện bang California. 

Lịch thi đấu NBA ngày 4/9:

5h30: Toronto Raptors vs Boston Celtics 

8h00: Denver Nuggets vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:26 03/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục