Lịch thi đấu NBA 1/9: Cơ hội của Rockets, "Á thần" gặp chướng ngại

21:11 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/9.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Milwaukee Bucks sẽ có màn chạm trán Miami Heat trong khuôn khổ vòng bán kết Playoffs miền Đông. Nếu như đại diện phố biển vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Indiana Pacers ở Round 1 thì Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội lại gặp khó khăn hơn đôi chút khi để Orlando Magic kéo dài series đến Game 5. 

Dù vậy, với sức mạnh của "Á thần" và tài "điều binh khiển tướng" của HLV Mike Budenholzer, Milwaukee Bucks vẫn được đánh giá khá cao trước cuộc đối đầu này. Vấn đề của đại diện bang Wisconsin chỉ nằm ở việc họ cần phải tìm ra phương án tối ưu để vô hiệu hóa các "họng súng" nguy hiểm bên phía Miami Heat như Jimmy Butler, Goran Dragic hay Duncan Robinson nếu muốn giành quyền bước tiếp vào trận chung kết miền. 

harden

James Harden được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Houston Rockets hạ gục OKC.  

Tiếp đến, Houston Rockets sẽ có cuộc chạm trán với Oklahoma City Thunder. James Harden cùng các đồng đội đang nắm giữ quyền quyết định trong tay khi họ đã vượt lên dẫn trước "Thần sấm" với tỷ số 3-2, và nếu những ngôi sao hàng đầu bên phía OKC như Chris Paul hay Dennis Schroder không thể tạo nên khác biệt, đoàn quân của HLV Billy Donovan nhiều khả năng sẽ chia tay với vòng 1 Playoffs ngay sau Game 6 ngày mai. 

Lịch thi đấu NBA ngày 1/9:

5h30: Milwaukee Bucks vs Miami Heat 

8h00: Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:10 31/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục