Lịch thi đấu NBA 3/9: "Á thần" trở lại? Khó cho James Harden

12:55 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 3/9.

Chạm trán Miami Heat ở trận bán kết miền Đông, Milwaukee Bucks đã bắt đầu cảm nhận được những khó khăn khi để đối thủ vượt lên dẫn trước ở Game 1. Với "đầu tàu" Jimmy Butler ở mặt trận tấn công cùng dàn "shooters thiện xạ" hỗ trợ như Goran Dragic, Duncan Robinson hay Tyler Herro, đoàn quân của HLV Erik Spoelstra đang cho thấy họ hoàn toàn có thể khiến "Bầy nai" phải nếm mùi thất bại ở series lần này. 

Về phía Milwaukee Bucks, trong cuộc chạm trán vừa rồi, siêu sao hàng đầu của họ, Giannis Antetokounmpo đã không có được không gian thoải mái để chơi bóng khi liên tiếp bị Bam Adebayo rồi Jae Crowder kèm sát. Do đó, nhiệm vụ hàng đầu của HLV Mike Budenholzer là tìm ra cách để "Á thần" có thể hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời khai thác thêm sự nguy hiểm đến từ những "vệ tinh" còn lại như Khris Middleton hay Brook Lopez để đa dạng hoá các phương án xuyên phá bảng rổ của đại diện bang Wisconsin. 

giannis-4

Giannis Antetokounmpo đã bị theo kèm rất sát và không thể trình diễn một phong độ "huỷ diệt" như mọi khi trước hệ thống phòng ngự của Miami Heat ở Game 1.  

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày, Oklahoma City Thunder cùng Houston Rockets sẽ có màn so tài quyết định tại Game 7 nhằm tìm ra cái tên nào xứng đáng được góp mặt ở vòng bán kết miền Tây. 

Lịch thi đấu NBA ngày 3/9:

5h30: Milwaukee Bucks vs Miami Heat

8h00: Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:55 02/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục