Lịch thi đấu NBA 30/8: Playoffs trở lại, Lakers giành vé đi tiếp?

22:35 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng, sau cuộc đình công của các cầu thủ NBA vì vấn đề phân biệt chủng tộc ở nước Mỹ, vòng Playoffs của sân chơi bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh đã trở lại.

Rạng sáng ngày 27/8, Ban tổ chức NBA đã phải đón nhận một tin "sét đánh" khi các cầu thủ đồng loạt đình công nhằm phản đối việc việc các cảnh sát Hoa Kỳ đã bắn 7 phát đạn vào lưng người da màu Jacob Blake ngay trước mặt 3 người con của anh tại bang Wisconsin, nơi đội bóng Milwauee Bucks đóng quân. 

Thậm chí, trong buổi họp sau đó với thành viên các đội bóng, phía LA Lakers và LA Clippers còn đề xuất phương án hủy bỏ luôn mùa giải năm nay. Nhưng cuối cùng, bằng nỗ lực đến từ các bên, phía NBA cũng đã thống nhất được ý kiến các đội bóng sẽ thi đấu trở lại và những cặp đấu vốn từng được dự kiến diễn ra vào ngày 27/8 sẽ được lên lịch tổ chức lại vào 30/8 (giờ Việt Nam). 

james-2

Lebron James và các đồng đội đang đứng trước cơ hội kết liễu series với Portland Trail Blazers.  

Đáng chú ý, trong loạt trận rạng sáng mai, Los Angeles Lakers sẽ đứng trước cơ hội trở thành đội bóng miền Tây đầu tiên lọt vào bán kết Playoffs khi họ đã dẫn trước Portland Trail Blazers với tỷ số 3-1, đồng thời đối thủ lại mất đi ngôi sao hàng đầu, Damian Lillard. 

Ở các trận đấu còn lại, Milwaukee Bucks sẽ chạm trán Orlando Magic vào lúc 2h30 trong khi Oklahoma City Thunder đụng độ Houston Rockets 3 tiếng sau đó. 

Lịch thi đấu NBA ngày 30/8:

2h30: Milwaukee Bucks vs Orlando Magic 

5h30: Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets 

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:34 29/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục