Lịch thi đấu NBA 21/2: Lakers chạm trán "á quân", GSW đứng dậy sau cú ngã?

02:11 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 21/2.

Những màn thể hiện ấn tượng của Golden State Warriors thời gian gần đây vừa bị chặn đứng khi họ nhận thất bại trong loạt trận vừa qua trước Orlando Magic. Chạm trán Charlotte Hornets ở cuộc so tài sớm nhất ngày 21/2, Stephen Curry cùng các đồng đội đang rất quyết tâm sẽ tìm lại chiến thắng nhằm củng cố vị trí trong nhóm tham dự Playoffs miền Tây. 

Sau đó, những nhà đương kim vô địch Los Angeles Lakers sẽ có cuộc tiếp đón nhà á quân, Miami Heat trên sân nhà Staples Center. Trong bối cảnh đội đầu bảng Utah Jazz vừa vấp ngã trong màn đụng độ Los Angeles Clippers, đoàn quân của HLV Frank Vogel hiểu rằng họ sẽ cần phải tận dụng cơ hội này để thu hẹp cách biệt với vị trí số 1 miền Tây. 

19-2-3

Đội hình của Los Angeles Lakers đang bị chấn thương tàn phá.  

Dù vậy, sẽ không dễ để Lebron James và các đồng đội có thể thực hiện mục tiêu của mình khi họ sẽ ra sân mà thiếu vắng sự phục vụ của 2 tay ghi điểm quan trọng, Anthony Davis cùng Dennis Schroder. Trong khi đó, Kyle Kuzma cũng gặp phải chấn thương và khả năng ra sân trong cuộc chạm trán Miami Heat vẫn còn đang bỏ ngỏ.  

Lịch thi đấu NBA ngày 21/2:

8h00: Charlotte Hornets vs Golden State Warriors 

8h30: Los Angeles Lakers vs Miami Heat 

9h00: Memphis Grizzlies vs Phoenix Suns 

9h00: Chicago Bulls vs Sacramento Kings 

10h00: Portland Trail Blazers vs Washington Wizards 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 02:10 21/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục