Chính thức! NBA All-Star 2021 công bố đội hình 2 miền Đông - Tây

22:28 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA vừa công bố danh sách 10 ngôi sao nhận được sự bầu chọn cao nhất để góp mặt trong đội hình siêu sao tiêu biểu 2 miền Đông - Tây.

Mặc dù vấp phải nhiều sự chỉ trích và phản đối của những ngôi sao NBA, tiêu biểu như Lebron James, tuy nhiên, sự kiện NBA All-Star 2021 vẫn sẽ được diễn ra và mới đây, Ban tổ chức đã công bố kết quả cho danh sách bầu chọn đội hình siêu sao tiêu biểu của 2 miền Đông - Tây.

Theo đó, ở miền Tây, Lebron James (tiền phong - Los Angeles Lakers) sẽ được tin tưởng giao băng thủ quân và hỗ trợ cho anh sẽ là các cầu thủ Stephen Curry (hậu vệ - Golden State Warriors), Luka Doncic (hậu vệ - Dallas Mavericks), Kahwi Leonard (tiền phong - Los Angeles Clippers) và Nikola Jokic (trung phong - Denver Nuggets). 

Trong khi đó, tại miền Đông, Kevin Durant (tiền phong - Brooklyn Nets) sẽ là người đảm nhận vai trò đội trưởng với 4 đồng đội được xác định bao gồm Kyrie Irving (hậu vệ - Brooklyn Nets), Bradley Beal (hậu vệ - Washington Wizards), Giannis Antetokounmpo (tiền phong - Milwaukee Bucks) và Joel Embiid (trung phong - Philadelphia 76ers). 

all

Danh sách đội hình NBA All-Star 2021 ở 2 miền Đông - Tây. Photo: NBA. 

Được biết, danh sách các cầu thủ còn lại của 2 đội All-star sẽ sớm được Ban tổ chức thông báo đến NHM. Sau đó, 2 đội trưởng 2 miền sẽ chọn đội thông qua NBA All-star Draft diễn ra vào ngày 5/3 (giờ Việt Nam). Theo lịch trình dự kiến, sự kiện NBA All-star game sẽ diễn ra vào ngày 8/3 (giờ Việt Nam) cùng với các phần thi Kỹ năng (Skills Challenge), Ném 3 điểm (3pts Contest) và Úp rổ (Slam Dunk Contest). 

Danh sách đội hình NBA All-Star 2021 ở 2 miền Đông - Tây: 

Miền Đông: Kyrie Irving (G), Bradley Beal (G), Kevin Durant (F), Giannis Antetokounmpo (F), Joel Embiid (F).

Miền Tây: Stephen Curry (G), Luka Doncic (G), LeBron James (F), Kawhi Leonard (F), Nikola Jokic (F).

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:28 19/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục