Lịch thi đấu NBA 16/8: Playoffs chờ Blazers, Grizzlies vượt khó

20:56 Thứ bảy 15/08/2020

Trận đấu duy nhất của giải bóng rổ số một hành tinh, NBA diễn ra ngày 16/8 sẽ là màn đụng độ giữa Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies để tranh tấm vé cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs miền Tây.

Trận Play-in tranh suất cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs miền Tây sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 16/8 (giờ Việt Nam) giữa Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies. Lúc này, Blazers đang là đội tạm chiếm giữ lợi thế khi họ có thứ hạng cao hơn Grizzlies và chỉ cần giành chiến thắng đúng một trận trước địch thủ thì sẽ giành quyền đi tiếp. 

Trong khi đó, với đại diện bang Tennessee, tình thế đang khó khăn hơn cho họ khi Ja Morant cùng các đồng đội buộc phải giành 2 chiến thắng liên tiếp trước địch thủ mới có thể hy vọng góp mặt ở vòng Playoffs. Về phong độ, Blazers cũng là những người được đánh giá cao hơn khi chỉ phải nhận duy nhất một thất bại trong 5 lần gần nhất ra sân thi đấu. 

lillard_damian08142020

Damian Lillard được chờ đợi sẽ tiếp tục giúp Portland Trail Blazers ca khúc khải hoàn và giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự vòng Playoffs miền Tây.  

Trong khi đó, Grizzlies chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận vừa qua và với những màn trình diễn phập phù gần đây, sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Taylor Jenkins có thể vượt qua đại diện bang Oregon, đặc biệt khi siêu sao hàng đầu của đối thủ, Damian Lillard đang chơi rất thăng hoa. 

Giờ thi đấu: 1h30 ngày 16/8

Đội hình dự kiến: 

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, CJ McCollum, Carmelo Anthony, Zach Collins, Jusuf Nurkic. 

Memphis Grizzlies: Ja Morant, Dillon Brooks, Anthony Tolliver, Kyle Anderson, Jonas Valanciunas. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:55 15/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục