Lịch thi đấu NBA 14/8: Ngày quyết định tấm vé Playoffs miền Tây

12:59 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 14/8.

Cuộc chiến giành vé tham dự Playoffs miền Tây giữa 4 cái tên, Memphis Grizzlies, San Antonio Spurs, Phoenix Suns và Portland Trail Blazers đã dần đi đến hồi kết. Hiện tại, Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies đang là hai đội nắm giữ lợi thế trên đường đua khi chỉ cần không để thua trong loạt trận ngày 14/8, họ sẽ chắc chắn góp mặt trong trận Play-in giành quyền đi tiếp. 

Thêm vào đó, với việc cả hai đối thủ của Blazers và Grizzlies là Bucks cùng Nets đều đã hết động lực phấn đấu, khả năng để họ bảo toàn vị trí của mình vẫn rất cao. Trong khi đó, Phoenix Suns dù đang tạo nên những "phép màu" với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp nhưng Devin Booker và các đồng đội lại không có quyền tự quyết. "Phượng hoàng lửa" cần phải đánh bại Dallas Mavericks của những Luka Doncic, Kristaprs Porzingis và mong chờ Blazers hoặc Grizzlies vấp ngã. 

lillard-1

Portland Trail Blazers vẫn là đội nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua Playoffs.  

Tình huống tương tự cũng diễn ra với San Antonio Spurs khi thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ có màn đụng độ với Utah Jazz, và các cổ động viên đại diện bang Texas đang hy vọng đội chủ sân AT&T Center có thể làm được điều thần kỳ trong ngày cuối. 

Lịch thi đấu NBA ngày 14/8:

0h30: Los Angeles Lakers vs Sacramento Kings 

3h00: Memphis Grizzlies vs Milwaukee Bucks 

3h00: Phoenix Suns vs Dallas Mavericks 

5h30: Utah Jazz vs San Antonio Spurs 

8h00: Brooklyn Nets vs Portland Trail Blazers 

8h00: Orlando Magic vs New Orleans Pelicans 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:58 13/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục