Lịch thi đấu NBA 15/8: Thử nghiệm của 76ers, nước đi nào cho Rockets?

22:53 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 15/8.

Trong bối cảnh các vị trí trên bảng xếp hạng ở cả hai miền Đông và Tây đều được xác định, loạt trận thi đấu NBA ngày 15/8 sẽ phần nhiều mang tính chất thử nghiệm và trong bối cảnh đó, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào cuộc chạm trán giữa hai ứng cử viên vô địch, Houston Rockets cùng Philadelphia 76ers. 

Với Houston Rockets, chiến thuật của HLV Mike D'Antoni đang đối mặt với nỗi khiếm khuyết lớn khi tay ném trụ cột, Russel Westbrook bất ngờ dính chấn thương. Và trong trường hợp xấu nhất, thuyền trưởng của đội bóng "Tên lửa" sẽ phải lên kế hoạch điều chỉnh nhằm giảm tải gánh nặng ghi điểm cho James Harden, đồng thời tìm kiếm những phương án mới trong loạt trận Playoffs hứa hẹn nhiều căng thẳng. 

rockets

Cả Rockets (áo đen) và 76ers đều đang gặp phải những vấn đề nhân sự.  

Về phần Philadelphia 76ers, họ cũng rơi vào tình huống tương tự khi hậu vệ chủ chốt Ben Simmons đã phải nghỉ hết mùa, trong khi trung phong Joel Embiid cũng gặp vấn đề về sức khoẻ. Với việc các tay ném còn lại như Tobias Harris, Furkan Korkmaz, Josh Richardson hay Al Horford vẫn chưa hoàn toàn khiến NHM yên tâm, HLV Brett Brown sẽ phải đau đầu tìm ra đáp án vận hành tối ưu cho đội bóng bang Pennsylvania khi vòng Playoffs đã cận kề.  

Lịch thi đấu NBA ngày 15/8:

0h30: Toronto Raptors vs Denver Nuggets 

3h00: Indiana Pacers vs Miami Heat 

5h30: Los Angeles Clippers vs Oklahoma City Thunder

8h00: Houston Rockets vs Philadelphia 76ers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:52 14/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục