Lewandowski nêu cái hơn của Ronaldo so với Messi

14:04 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của Bayern Munich đã nói rõ cảm xúc của anh về bài phát biểu khi nhận Quả bóng vàng của Lionel Messi.

Năm nay, danh hiệu Quả bóng vàng được nhiều người cho rằng xứng đáng với Robert Lewandowski thay vì Lionel Messi. Messi cũng thừa nhận rằng Lewandowski nên có ít nhất một Quả bóng vàng vào thời điểm này trong sự nghiệp.

M10 đã nói: "Tôi muốn nhắc đến Robert Lewandowski, thật vinh dự khi được cạnh tranh với bạn. Mọi người đều biết và chúng tôi đồng ý rằng bạn là người chiến thắng năm ngoái. Tôi nghĩ France Football nên trao Quả bóng vàng 2020 cho bạn - bạn xứng đáng với nó và bạn nên có Quả bóng vàng ở nhà."

Lewandowski không đến Real - Bóng Đá

 Lewandowski có năm 2020 và 2021 thi đấu xuất sắc.

Trước những lời này, tiền đạo người Ba Lan thể hiện sự xúc động: "Những lời của Messi dành cho tôi về Ballon d'Or thực sự khiến tôi cảm động. Đó không phải là những lời nói suông, đó là một khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp của tôi."

"Tôi chỉ nói riêng một vài từ với Leo, bởi vì tiếng Tây Ban Nha của tôi không tốt lắm. Tôi đã nói chuyện với Kylian [Mbappe] bằng tiếng Anh, sau đó cậu ấy đã phiên dịch cho Leo. Đó là một đêm tuyệt vời."

Khi được hỏi về sự hơn kém giữa Messi và Cristiano Ronaldo, tiền đạo của Bayern nói: "Tôi rất nể phục những nỗ lực của Ronaldo. Đối với Messi mọi thứ có vẻ dễ dàng. Tôi nghĩ Ronaldo đã làm việc chăm chỉ hơn để có được thành công."

Những bàn thắng đẹp của Messi:

 
Thanh Vũ | 13:06 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục