Leverkusen chi 50 triệu euro cho 2 tuyển thủ Đức

08:19 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Kicker, Bayer Leverkusen đang có kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ đang lên tại giải VĐQG Đức mùa này.

Bayer Leverkusen đã xác định Maximilian Beier và Chris Fuhrich là 2 mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè nếu Adam Hlozek hoặc một tiền đạo khác rời BayArena.

Theo Kicker, không giống như mùa hè năm ngoái khi Leverkusen ký hợp đồng với Granit Xhaka, Victor Boniface, Jonas Hofmann, Arthur, Matej Kovar và Alex Grimaldo với tổng số tiền 80 triệu euro, Simon Rolfes và các cộng sự khó có thể lên kế hoạch cho một biến động lớn về mặt nhân sự, mà thay vào đó là những bản hợp đồng có giá phải chăng.

 - Bóng Đá

 Fuhrich được đánh giá rất cao mùa này.

Cả Beier và Fuhrich đều đã được triệu tập vào đội tuyển Đức của Julian Nagelsmann cho trận giao hữu sắp tới với Pháp và Hà Lan.

Beier có 17 đóng góp vào bàn thắng (12 bàn và 5 kiến tạo) trong 25 trận ở Bundesliga cho Hoffenheim mùa này, trong khi Fuhrich có 14 (bảy bàn và 7 kiến tạo) trong 26 trận cho Stuttgart.

Theo Kicker, Bayer Leverkusen sẽ phải trả hơn 30 triệu euro để ký hợp đồng với Beier. Điều khoản giải phóng của cầu thủ 21 tuổi quy định những mức phí khác nhau, tùy thuộc vào việc câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị.

Về phần Fuhrich, tiền vệ của Stuttgart sẽ có giá tầm 20 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 07:21 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục