Leicester City và TÂM THƯ nhói lòng chia tay HLV Ranieri

13:10 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnSa thải HLV Claudio Ranieri là hành động cực kỳ khó khăn và cũng vô cùng tàn nhẫn nhưng Leicester City buộc phải làm thế bất chấp sự thay đổi này họ không hề mong muốn.

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi giúp Leicester City tạo nên câu chuyện cổ tích với chức vô địch Ngoại hạng Anh lịch sử, HLV Claudio Ranieri đã phải khăn gói ra đi sau những kết quả bết bát gần đây của 'Bầy cáo'.

Với Leicester City, việc phải sa thải chiến lược gia người Italia là một quyết định hết sức khó khăn nhưng trong tình cảnh hiện tại, BLĐ đội bóng không còn lựa chọn nào khác. Dưới đây là toàn văn bức thư Leicester City chia tay HLV Claudio Ranieri.

Leicester City viết TÂM THƯ sa thải HLV Ranieri - Bóng Đá

 HLV Ranieri phải ra đi.

"Không nghi ngờ gì nữa, Claudio Ranieri là HLV vĩ đại nhất lịch sử Leicester City. Ông ấy được bổ nhiệm HLV trưởng tháng 7/2015, giúp đội bóng làm nên chiến thắng vĩ đại nhất trong 133 lịch sử. Đây là chức vô địch nước Anh đầu tiên và duy nhất của đội bóng.

Thế nhưng, màn trình diễn ở mùa giải năm nay của Leicester City thực sự đáng báo động. Chúng ta đành miễn cưỡng chấp nhận sự thay đổi dù việc này rất đau lòng nhưng là cần thiết để đội bóng phát triển.

Lợi ích lâu dài của CLB cần được đặt lên trên tất cả, bao gồm những tình cảm cá nhân, không còn lựa chọn nào khác. Ranieri là một nhà quản lý xuất sắc và giàu kinh nghiệm. Với sự dẫn dắt của ông ấy, Leicester City đã chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu.

Leicester City viết TÂM THƯ sa thải HLV Ranieri - Bóng Đá

 Những vinh quang như thế này chỉ còn là ký ức.

Chúng tôi sẽ mãi biết ơn Ranieri. Chia tay ông ấy là điều không ai muốn. Đội bóng chưa bao giờ nghĩ sẽ giành được những vinh quang như mùa giải trước. Ngay từ đầu, mục tiêu đặt ra ở mùa giải này chỉ là trụ hạng.

Giờ đây, Leicester đang phải đối mặt với một cuộc chiến trụ hạng khốc liệt và khó khăn. Chúng tôi cảm thấy sự thay đổi là cần thiết để giành tối đa những điểm số trong 13 trận đấu còn lại của mùa giải. Tất cả vì mục tiêu trụ hạng.

Cùng với HLV Ranieri, CLB cũng nói lời chia tay với trợ lý HLV Paolo Benetti và HLV thể lực đội 1 Andrea Azzalin. Chúng tôi muốn dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến với họ và chúc họ thành công trong tương lai. Đội bóng cũng sẽ sớm tìm kiếm HLV trưởng mới."

Được biết, trợ lý HLV Craig Shakespeare và HLV đội 1 Mike Stowell sẽ tạm thời thay thế Claudio Ranieri dẫn dắt Leicester City. Cuối tuần này, 'Bầy cáo' sẽ đụng độ một Liverpool đang rất khát điểm, do đó, chẳng ai dám đặt niềm tin rằng, họ sẽ sớm trở lại. HLV Claudio Ranieri ra đi nhưng cơn khủng hoảng chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc. Sẽ là điều đáng tiếc nếu Leicester City phải xuống hạng chỉ sau một mùa giải bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Video câu chuyện cổ tích của Leicester City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:54 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục