Lee Dixon chỉ trích sao Arsenal: "Tại sao cậu ấy lại đi bộ?"

15:40 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có trận hòa thất vọng trước Villarreal và phải dừng bước ở bán kết Europa League.

Đội bóng của Mikel Arteta chỉ có thể giành được trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Villarreal trong trận lượt về bán kết Europa League. Với kết quả thua 1-2 ở trận lượt đi vào tuần trước, Arsenal phải ngậm ngùi nhìn Villarreal đi tiếp vào chung kết với Man Utd.

Lee Dixon calls out one Arsenal player for walking during Europa League exit - Bóng Đá

 Odegaard bị chỉ trích vì chơi thiếu nhiệt huyết.

Sau màn trình diễn nhạt nhòa, câu lạc bộ phía bắc London có thể sẽ không được chơi bóng đá châu Âu vào mùa giải tới trừ khi có sự thay đổi đáng kể về điểm số có lợi cho họ trong bốn trận đấu cuối cùng ở Premier League.

Và cựu danh thủ Lee Dixon đã nổi giận với cầu thủ tấn công chủ lực của Arsenal, Martin Odegaard trong hiệp một trận gặp Villarreal. Cụ thể, Dixon không hài lòng với sự thiếu khẩn trương của cầu thủ 22 tuổi khi thực hiện một quả phạt góc.

"Trận đấu này, Arsenal thiếu đi nguồn sức mạnh cần thiết. Họ cần phải có bàn thắng, cố lên - tôi hiểu rằng bạn hãy kiên nhẫn và chơi theo lối chơi của bạn, nhưng Martin Odegaard đã thực hiện một quả phạt góc và cậu ấy đã đi bộ đến đó. Tại sao cậu ấy lại đi bộ? Hãy chạy tới đó và gây áp lực," cựu hậu vệ Pháo thủ lên tiếng.

Martin Keown cũng nhắm vào tiền vệ người Na Uy: "Tôi nhìn vào Odegaard - khi nào thì cậu ấy mới chịu pressing? Cậu ấy dường như không muốn tham gia cùng hàng công để tổ chức pressing lên Villarreal. Và ở tuyến giữa, Villarreal có thể dễ dàng vượt qua chúng ta, Odegaard không thể mang đến sự bảo vệ cho hàng thủ."

Arteta phát biểu sau khi Arsenal bị loại:

 
Minh Tuấn | 14:42 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục