LeBron James cũng ấn tượng với Anthony Davis

23:52 Thứ ba 30/10/2012

Anthony Davis chắc chắn là gương mặt trẻ đáng xem nhất của bóng rổ Mỹ hiện nay. Khi còn chưa tham gia mùa giải chuyên nghiệp nào, anh đã được gọi vào đội tuyển Mỹ tham dự Olympic 2012. Còn ở mùa giải sắp tới, anh sẽ là trụ cột của New Orleans Hornets.

Rất nhiều tuyển trạch viên đánh giá Anthony Davis còn cao hơn cả những gương mặt trẻ mới nổi trong những năm gần đây. Và trong loạt trạn giao hữu vừa rồi, Davis cho thấy đó không phải là những sự đánh giá quá cao dành cho anh.

Ở trận đấu giao hữu cuối cùng với Miami Heat, Anthony Davis, cũng như nhiều trận đấu trước đó, tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Hornets. Anh đã ghi được 24 điểm vào có 11 lần bắt bóng bật bảng thành công, bất chấp đối thủ của Hornets là đội đương kim vô địch Miami Heat với những ngôi sao lừng danh như LeBron, Dwyane Wade hay Chris Bosh.

Davis tỏ ra rất chững chạc khi đối đầu với đàn anh LeBron James. Ảnh: Internet.

Dù cho đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng màn trình diễn của Davis ấn tượng đến nỗi LeBron James không thể không thốt lên lời ca ngợi dành cho người đàn em.

"Cậu ấy sẽ sớm trở thành một đối thủ nặng ký", James nói. James đã kết thúc trận đấu với 19 điểm, 8 lần bắt bóng bật bảng và 4 kiến tạo. "Cậu ấy đã cho thấy điều đó tối nay".

Trong khi đó, HLV Erik Spoelstra của Miami Heat cũng ngợi khen Davis rất nhiều và so sánh cầu thủ trẻ của Hornets với danh thủ Tim Duncan của San Antonio Spurs.

"Rõ ràng là tôi rất ấn tượng", Spoelstra nói. "Cậu ấy rất, rất, rất kỹ thuật. Bạn có thể thấy điều đó ngay lập tức".

Davis thừa khả năng để trở thành tân binh xuất sắc nhất của mùa bóng mới. Và khi trưởng thành hơn nữa, Davis có thể biến Hornets trở thành một đội bóng đáng gờm trong tương lai ở miền Tây.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục