LeBoeuf không tin Varane gia nhập Man United

09:00 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester xem trung vệ 28 tuổi là đối tác hoàn hảo để sát cánh cùng Harry Maguire nơi hàng thủ.

Raphael Varane trở thành một trong những từ khóa được các CĐV Man United quan tâm nhất thời gian qua. Kịch bản tuyển thủ quốc gia Pháp gia nhập đội chủ sân Old Trafford khiến nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi hứng khởi.

Với bản CV ấn tượng của mình, Varane được xem là sự bổ sung sáng giá cho hệ thống phòng ngự đội bóng nước Anh. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dày dạn nơi ngôi sao 28 tuổi rất cần thiết với Man United nếu đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær tiến sâu ở các sân chơi châu Âu (Europa League, Champions League).

Frank LeBoeuf questions whether Raphael Varane would want to join Man United - Bóng Đá

Liệu Varane có gia nhập Man Utd hè này?

Tuy nhiên, có không ít ý kiến trái chiều khác nhau về thương vụ hỏi mua Varane của Man United. Cựu danh thủ Frank LeBoeuf hoài nghi về khả năng trung vệ 28 tuổi đồng ý cập bến sân Old Trafford.

Phát biểu với ESPN, LeBoeuf cho hay: "Chúng tôi biết lịch sử hào hùng của họ, tuy nhiên hãy nhìn thành tích của Man United thời gian gần đây. Man United cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa giải qua, tuy nhiên họ cần thêm 3 đến 4 bản hợp đồng mới để cạnh tranh với Man City và Liverpool ở mùa giải tới.".

"Tôi không biết Varane có mục tiêu gì, nhưng tôi hoài nghi khả năng cậu ấy gia nhập Man United," LeBoeuf chia sẻ. Bản hợp đồng hiện tại giữa Varane và Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này.  

Varane và cột mốc 350 trận đấu trong màu áo Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 08:30 26/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục