Lavezzi không loại trừ khả năng gia nhập Inter

23:08 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal, tiền đạo của Paris Saint-Germain, Ezequiel Lavezzi đã không loại trừ khả năng gia nhập Inter vào mùa đông khi những tin đồn liên kết đang xuất hiện trong những ngày gần đây.

Vào thứ 4 vừa qua, HLV Walter Mazzarri của Inter đã thừa nhận rằng Ezequiel Lavezzi sẽ là một mục tiêu ưa thích của câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ezequiel Lavezzi đang được liên hệ để rời PSG. Ảnh: Internet.

Trước thông tin này, cựu ngôi sao của Napoli cũng đã có những phản hồi khi thừa nhận rằng một động thái chuyển nhượng có thể sẽ được thực hiện, nhưng Ezequiel Lavezzi khẳng định mục tiêu quan trọng vào lúc này đó chính là chứng minh giá trị của số tiền chuyển nhượng 30 triệu euro mà PSG đã phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của anh vào mùa hè năm ngoái.

Gia nhập Inter vào tháng 1? Tôi không rõ.” - Ezequiel Lavezzi phát biểu tại Le Parisien.

“Một cầu thủ không bao giờ biết được chính xác về những điều này. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Đây là những khả năng của một kỳ chuyển nhượng, điều đó rất bình thường.”

Nhưng những gì tôi có thể nói với bạn đó là tôi sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để thay đổi tình hình tại Paris. Tôi vẫn chưa thể hiện một bộ mặt tốt nhất của bản thân mình và không muốn tiếp diễn điều này.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục